Tuyển dụng nhân viên mua hàng tiếng Trung

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc:

Tầng 2 Toà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

I. Quyền lợi

  • Thu nhập từ 12 – 16 triệu
  • 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi cơ bản: Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi,….
  • Thưởng chuyên cần.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
  • Được đào tạo inhouse và out house chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc toàn cầu, chuyên nghiệp, ổn định,  cơ hội thăng tiến.

II. Chức năng và nhiệm vụ chính

1. Thực hiện phương án mua sắm theo chỉ đạo

  • Tham gia lựa chọn nhà cung cấp;
  • Đàm phán, soạn thảo hợp đồng và văn bản liên quan;
  • Phối hợp thực hiện khai báo hải quan, thanh toán quốc tế và đưa hàng về kho;

2. Theo dõi và kiểm tra tình trạng mua hàng

  • Tiến độ sản xuất của Công ty thành viên;
  • Tình trạng cung ứng hàng hoá;

3. Thống kê số liệu mua hàng

  • Lập cơ sở dữ liệu và đánh giá nhà cung cấp;
  • Số liệu các các hợp đồng;
  • Đối chiếu xuất nhập tồn;

4. Kiểm soát hồ sơ giấy tờ

  • Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đúng theo quy định yêu cầu của nhà nước;
  • Phối hợp với bộ phận kế toán, cung cấp các chứng từ hồ sơ hợp lệ cho công tác thanh quyết toán, hoàn thuế;

5. Khác

  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

III. Tiêu chuẩn công việc:

  • Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành Thương mại, ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên làm trong doanh nghiệp chế xuất hoặc doanh nghiệp có hoạt động sản xuất xuất khẩu theo loại hình nhập khẩu E31- xuất khẩu E62
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; Tiếng Anh tốt là lợi thế.
  • Hiểu biết về công tác mua sắm, công tác xuất nhập khẩu: Incoterms, thanh toán quốc tế, thủ tục hải quan;
  • Hiểu biết về hợp đồng, pháp luật trong hoạt động kinh doanh;
  •  Hiểu biết về các mặt hàng cần mua của công ty, các sản phẩm sản xuất của công ty, như PVC, bột đá, chất phụ gia, màng chống xước, keo dán đế, đế lót, sơn UV, màng film;
  • Hiểu biết về các quy định quản lý như ISO, tiêu chuẩn ngành nghề đặc thù;
  • Biết làm báo cáo quyết toán theo thông tư 38/2015/TT-BTC”
  • Khả năng xử lý thông tin nhanh, chính xác, chủ động và khả năng làm việc độc lập cao.
  • Kỹ năng tin học thành thạo

IV. Liên hệ:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email : hcns@rcg.com.vn Với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
  • Liên hệ: P. HCNS 02435523355 / 0943447625