Nhân viên phát triển kinh doanh (TT ngoài Mỹ)

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tầng 2, Toà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

1. QUYỀN LỢI

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, thưởng các ngày lễ tết
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Lương theo năng lực
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
  • Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng

2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH

I. Nghiên cứu thị trường và khách hàng
– Thu thập thông tin, phân tích thị trường đang khai thác (sản phẩm mới, công nghệ, giá bán, tình hình đối thủ,…)
– Tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích thông tin khách hàng(Thông tin công ty, địa chỉ, email, người phụ trách, thông tin về nhà cung cấp hiện tại, sản lượng tiêu thụ ước tính, giá cả, kênh bán hàng đang triển khai, các nhãn hiệu sản phẩm…)
– Tiếp cận khách hàng: Thăm viếng khách hàng và giới thiệu/thuyết trình về sản phẩm
II. Bán hàng
– Trực tiếp hoặc phối hợp với Bộ phận quản lý Khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, sản phẩm và các nhu cầu khác
– Quản lý giá và đề xuất duyệt giá với các trường hợp vượt thẩm quyền
– Đàm phán và thương lượng với khách về: Giá, điều khoản thanh toán, khối lượng và hỗ trợ các hoạt động tiếp thị để chốt hợp đồng
– Chốt đơn hàng
III. Chăm sóc và duy trì khách hàng
– Định kỳ viếng thăm khách hàng và thực hiện các báo cáo về sản lượng tồn kho của khách, dự báo nhu cầu sản lượng, kế hoạch kinh doanh của khách
– Thúc đẩy khách hàng tiếp tục đặt hàng

3. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Học vấn : Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan
  2. Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh quốc tế
  3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
  4. Kiến thức: Xuất nhập khẩu, phân phối, ngành vật liệu xây dựng
  5. Khác
  • Hiểu sản phẩm
  • Hiểu về đặc tính tiêu dùng, văn hóa của khu vưc/thị trường phụ trách
  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích nghiên cứu thông tin về thị trường, khách hàng
  • Kỹ năng khơi gợi nhu cầu, đàm phán, thuyết phục
  • Định hướng khách hàng, coi khách hàng là trung tâm
  • Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm:
  • Là người bản địa/sinh sống tại khu vực thị trường
  • Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối/bán hàng
  • Mở rộng và Phát triển quan hệ khách hàng, đối tác
  • Phát triển các cơ hội kinh doanh

4. LIÊN HỆ

  • Chi tiết công việc, vui lòng liên hệ số máy: 0943.447.625
  • Gửi CV vào mail: hcns@rcg.com.vn