Số lượng: 03
Địa điểm làm việc: 720 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
1. QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, thưởng các ngày lễ tết
- Khám sức khỏe định kỳ
- Lương theo năng lực
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH
I. Xây dựng hệ thống kênh phân phối
- Tiến hành khảo sát và báo cáo về thị trường, đề xuất kế hoạch phát triển (mở,/đóng) nhà phân phối, điểm bán tại thị trường đang quản lý
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện xây dựng nhà phân phối, điểm bán theo chuẩn tiêu chí điểm bán: Xác lập quy mô điểm bán, chính sách cho nhà phân phối/điểm bán, đánh giá hiệu quả nhà phân phối/điểm bán
II. Đảm bảo doanh số bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm và triển khai thực hiện để đạt được chỉ tiêu doanh số đã giao
- Đề xuất các phương án kinh doanh để đảm bảo mục tiêu
- Xây dựng và triển khai các chương trình hoạt động hỗ trợ nhằm tăng doanh số cho khách hàng
III. Dịch vụ khách hàng
- Triển khai công tác phục vụ điểm bán, quản lý và báo cáo tình hình POSM tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và đầu mối phản hồi các vấn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng
IV. Báo cáo
– Thiết lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng và theo yêu cầu
3. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm phát triển điểm bán. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng phát triển kênh phân phối trong các ngành VLXD
- Kiến thức về Thị trường VLXD, kênh bán hàng phân phối
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì quan hệ
- Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
4. LIÊN HỆ
Chi tiết công việc, vui lòng liên hệ số máy: 0943.447.625
Gửi CV vào mail: hcns@rcg.com.vn