Số lượng: 01 nhân sự
1. Mô tả công việc:
- Kiểm soát tài chính
- Thẩm định bộ định mức sản xuất của các nhà máy, theo dõi và đề xuất sửa đổi định mức cùng với các Phòng/ bộ phận chức năng chuyên môn
- Hướng dẫn thực hiện, thẩm định việc lập ngân sách (P&L và dòng tiền) của các Phòng/ Bộ phận trong Công ty và các công ty thành viên
- Phối hợp xây dựng và đánh giá KPI của các Phòng/ Bộ phận vận hành theo phân công.
- Lập và phân tích Báo cáo quản trị, đưa ra được những thông tin hữu ích cho Lãnh đạo Công ty ra các quyết định trong vận hành, kinh doanh: phân tích doanh thu – chi phí, phân tích giá thành, phân tích số dư phải thu – phải trả – hàng tồn kho và đề xuất phương án giải quyết.
- Thẩm định tính hiệu quả của các chính sách kinh doanh, đầu tư. Hỗ trợ trong việc thẩm định các giao dịch M&A theo yêu cầu của CBLĐ
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại các bộ phận và tại công ty thành viên khi có yêu cầu.
- Công tác quản lý hồ sơ, quy trình quy định
- Thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng phụ trách:+ Đề xuất, xây dựng các QT nghiệp vụ liên quan.
+ Rà soát, đề xuất sửa đổi các QT nghiệp vụ liên quan đã ban hành.
- Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình mảng TCKT
- Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán
- Kinh nghiệm : Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên có tối thiểu 2 năm làm trưởng nhóm kiểm toán
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kiến thức : Kiến thức sâu rộng về luật liên quan tài chính – kế toán.
-
-
-
- Hiểu về tổ chức & quy trình quy định tương tác trong công việc
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
-
-
5. Khác
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
– Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
– Tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
Nộp hồ sơ ứng tuyển:
Bộ hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng gần đây)
- Chứng minh thư công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)
- Sổ hộ khẩu công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)
- CV (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh) ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác (bắt buộc)
- Chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần đây)
- Bản sao công chứng các văn bằng & chứng chỉ liên quan
Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi trực tiếp về:
Phòng HCNS – Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê
Văn phòng đại diện tại Hà Nội: 4/N09 đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Việt Hưng, Q Long Biên, Ha Nội
Hoặc gửi về địa chỉ mail: phale.hcns@gmail.com
Số điện thoại văn phòng: 024.3555 1669
Hạn nộp hồ sơ: Ngày 30/04/2023