/

TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM “VÁN SÀN LÁT NEO FLOOR” ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024

Tối 4/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”.

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với Chủ đề

“Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”

Trải qua vòng xét chọn kỹ lưỡng và đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của chương trình, sản phẩm “𝑽𝒂́𝒏 𝒍𝒂́𝒕 𝒔𝒂̀𝒏 𝑵𝒆𝒐 𝑭𝒍𝒐𝒐𝒓” của Pha Lê Group đã vinh dự được công nhận là 𝑻𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒈𝒊𝒂 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 2024. Danh hiệu sản phẩm “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho sự nỗ lực của Pha Lê Group nói chung và Neo Floor nói riêng trong việc theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

Ông Mai Lâm Vũ – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Pha Lê Group nhận Cup “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”

Tự hào thương hiệu sản phẩm “Ván lát sàn Neo Floor”

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt có chất lượng sản phẩm vượt trội, có danh tiếng cũng như sự ảnh hưởng lớn trong nước. Danh hiệu này không chỉ là sự ghi nhận mà còn góp phần hỗ trợ các thương hiệu Việt như Pha Lê Group lan tỏa sản phẩm, dịch vụ của mình ra thị trường thế giới.

Pha Lê Group cùng Quốc gia Việt Nam “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”