/

PHA LÊ GROUP LAN TỎA TINH THẦN ĐỒNG HÀNH, HỖ TRỢ GIA ĐÌNH CBCNV KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU BÃO SỐ 10.

Những ngày đầu tháng 10, cơn bão số 10 (Bualoi) đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tại nhiều khu vực miền Trung, mưa lớn kéo dài khiến nhiều khu vực bị ngập sâu, mất điện, mất sóng diện rộng, nhiều gia đình của CBCNV của chúng ta đã chịu ảnh hưởng lớn về tài sản, nhà cửa….
Ngay sau khi hoàn tất công tác rà soát và xác minh thiệt hại thực tế tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 10 (Bualoi) – đặc biệt là những địa phương thuộc vùng kinh tế khó khăn tại Nghệ An và Thanh Hóa – Pha Lê Group đã nhanh chóng triển khai hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão.
Đại diện Ban lãnh đạo Pha Lê Group tại các đơn vị Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An tiến hành trao quà hỗ trợ, động viên tới các thành viên chịu nhiều ảnh hưởng từ bão Bualoi
Không chỉ gửi tặng những phần quà động viên đến CBCNV bị ảnh hưởng bởi bão, chương trình còn mở rộng hỗ trợ tới gia đình thân nhângồm bố mẹ ruột, bố mẹ chồng, bố mẹ vợ của CBCNV – nhằm lan tỏa tinh thần “một phần quà nhỏ, ngàn sự quan tâm lớn”.
Có thể nói, các suất quà trị giá từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ được trích từ “Quỹ phúc lợi dành cho CBCNV” chính là sự sẻ chia thiết thực và kịp thời với những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão...Mỗi phần quà, dù lớn hay nhỏ, đều là lời động viên ấm áp, giúp gia đình các thành viên vững vàng hơn, sớm ổn định cuộc sống sau bão.

Đại diện Ban lãnh đạo Pha Lê Group trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và gửi tặng những phần quà đến gia đình CBCNV
Pha Lê mong rằng, với tinh thần “đồng hành – chia sẻ – cùng vượt qua khó khăn”, các thành viên sẽ sớm ổn định cuộc sống, công việc và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong hành trình phía trước!