Nhân viên XNK – Chứng từ

Số lượng: 01 người

I.Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin về các LGH, Hợp đồng mua bán, lịch xuất nhập hàng
  • Lập chứng từ, hồ sơ đúng, đủ liên quan đến hoạt động XNK
  • Phối hợp với các bên dịch vụ để thực hiện các hoạt động liên quan đến XNK, thông quan hàng hóa. Chịu trách nhiệm theo dõi giám sát đảm bảo thông quan hàng hóa theo quy định pháp luật
  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc xin cấp C/O cho hàng hóa
  • Khai báo, xuất trình hồ sơ để xin cấp C/O cho hàng hóa.
  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc mua bảo hiểm cho hàng hóa XNK khi có yêu cầu
  • Hoàn thiện bộ chứng từ xuất khẩu. Chuẩn bị và xuất trình bộ chứng từ LC cho ngân hàng theo quy định LC và hợp đồng.
  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc xin giấy phép xuất, nhập khẩu hàng hóa và các giấy phép chuyên ngành liên quan đến hoạt động XNK hàng hóa.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL cấp trên.

II.Yêu cầu

Kiểm soát tuân thủ, đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp điểu chỉnh/cải tiến quy trình quản lý chung giữa Tập đoàn và các công ty thành viên.

Học vấn :Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí XNK

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kiến thức: Kiến thức về chứng từ XNK, thông quan hải quan

1.Hiểu về tổ chức & quy trình quy định tương tác trong công việc
2.Kỹ năng giao tiếp.
3.Định hướng khách hàng, coi khách hàng là trung tâm.
4.Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.
5.Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

III. Quyền lợi:

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
  • Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
  • Nghỉ phép có lương
  • Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn
  • Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Bộ hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • Chứng minh thư công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • Sổ hộ khẩu công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • CV (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh) ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác (bắt buộc)
  • Chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • Bản sao công chứng các văn bằng & chứng chỉ liên quan

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: 30/06/2022

Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi trực tiếp về:

Phòng HCNS – Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa A RiveraPark Hà Nội, số 69 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hoặc gửi về địa chỉ mail: phale.hcns@gmail.com

Số điện thoại văn phòng: 024.3555 1669