Tuyển dụng: Chuyên viên pháp chế

  1. Số lượng: 1 người
  2. Mô tả công việc:

Thực hiện công tác IPO: Thực hiện việc cập nhật/ Công bố thông tin theo quy định của Công ty niêm yết, phát hành cổ phiếu…

– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành Lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký mới, thay đổi bổ sung ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, bảo hộ Công nghệ…

– Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty Ban hành, ký kết

– Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản Ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện Theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước

– Tham gia tố tụng Theo sự phân Công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty

– Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty Theo quy định

– Thực hiện công tác pháp lý về vệ sinh an toàn lao động; phòng chống cháy nổ trong công ty.

– Tham gia thực hiện các kế hoạch PR nội bộ khi được giao nhiệm vụ

– Thực hiện các Công việc do BLĐ, Trưởng Phó phòng phân Công hoặc khi có yêu cầu

3. Yêu cầu

– Độ tuổi: >27 tuổi

– Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan;

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng;

– Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;

– Năng động, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm với công việc;

– Sẵn sàng đi công tác.

– Giới tính: không yêu cầu.

4. Quyền lợi

– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực. Không tối đa mức lương

– Thưởng doanh số + thưởng hiệu quả công việc

– Công tác trong ngoài nước

– Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ

– Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty

– Nghỉ phép có lương

– Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn

– Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.

– Địa điểm làm việc: Hà Nội

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Bộ hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng gần đây)

– Chứng minh thư công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)

– Sổ hộ khẩu công chứng (trong vòng 06 tháng gần đây)

– CV ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác (bắt buộc)

– Chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần đây)

– 02 ảnh 3×4 (mới nhất)

– Bản sao công chứng các văn bằng & chứng chỉ liên quan

Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi trực tiếp về:

– Phòng HCNS – Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê

– Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa A RiveraPark Hà Nội, số 69 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hoặc gửi về địa chỉ mail: phale.hcns@gmail.com

Số điện thoại văn phòng: 024.3555 1669

Ghi chú: Ứng viên có thể nộp hồ sơ phô tô. Công ty chỉ liên hệ phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 31/03/2019

Chia sẻ