Tuyển dụng: Chuyên viên pháp chế

I. Số lượng: 1 người

II. Mô tả công việc:

  1. Nhiệm vụ/ Chức năng

–         Thực hiện các công tác liên quan đến hồ sơ chứng khoán, cổ đông, cổ phần…

–         Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký mới, thay đổi bổ sung ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, bảo hộ công nghệ, các loại giấy phép… của Luật Doanh nghiệp theo mô hình hoạt động kinh doanh của Công ty.

–         Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Kiểm soát và tham mưu tư vấn cho các đơn vị, Ban Lãnh đạo về các hợp đồng thương mại trong nước, quốc tế

–         Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .

–         Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn

–         Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước

–         Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty. Xử lý các phát sinh liên quan đến pháp lý của Doanh nghiệp

–         Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định

–         Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công

–         Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

  1. Quyền hạn/ Trách nhiệm

–         Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất

–         Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác thực hiện các công việc được cấp trên giao

–         Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.

–         Thực hiện chế độ báo cáo ngày, báo cáo tuần đầy đủ và kịp thời theo qui định của công trường, Công ty

–         Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất;

–         Bàn giao cho người có trách nhiệm giải quyết các công việc khi vắng mặt;

–         Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác thực hiện các công việc được cấp trên giao

–         Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.

–         Đề xuất về quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương bổng, học tập nâng cao nghiệp vụ…

–         Mọi chế độ quyền hạn chung khác nằm trong Nội quy công ty, Hợp đồng lao động đã ký kết và các quy định khác với cán bộ.

Trách nhiệm liên quan đến thủ tục và nội quy công ty

–         Tuân thủ nội quy công ty…

–         Bảo vệ tài sản, CCDC uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.

–         Tuân thủ các quy trình bảo mật về Quản lý mã nguồn, tài liệu và các thông tin liên quan đến sản phẩm.

–         Tham gia các hoạt động văn hóa, sinh hoạt tập thể của công ty. Đóng góp vào việc xây dựng văn hóa Công ty.

  1. Công tác Báo cáo và uỷ quyền

–         Báo cáo công tác tuần, tháng, quý năm cho Trưởng phòng.

–         Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng phòng.

–         Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, trường hợp vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong phòng thực hiện thay.

III. Yêu cầu

  • Độ tuổi: 26-40 tuổi, cao 1m56 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng;
  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm với công việc;
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Giới tính: không yêu cầu

IV. Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực. Tối thiểu 8trđ/ tháng, không tối đa mức lương
  • Thưởng doanh số + thưởng hiệu quả công việc
  • Công tác trong ngoài nước
  • Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
  • Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
  • Nghỉ phép có lương
  • Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn
  • Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

  • Bộ hồ sơ gồm:
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • CV ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác (bắt buộc)
  • Chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần đây)
  • 02 ảnh 3×4 (mới nhất)
  • Bản sao công chứng các văn bằng & chứng chỉ liên quan

Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi trực tiếp về: Phòng HCNS – Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê – Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 08, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

  • Hoặc gửi về địa chỉ mail: phalehr@gmail.com
  • Ghi chú: Ứng viên có thể nộp hồ sơ phô tô. Công ty chỉ liên hệ phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ.
  • Hạn nộp hồ sơ: Ngày 31/09/2018
Chia sẻ

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Hãy nhập bình luận của bạn
Nhập tên của bạn tại đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.